หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Cách thức lên trang bị mạnh nhất cho Violet trong Trò chơi Liên quân Mobile

Violet là quân cờ đi rừng mạnh nhất về cuối trò chơi chỉ trong Liên quân di động. cô nàng sở hữu vẻ ngoài lôi kéo với sức sát thương cực tốt, khiến cho nhiều địch thủ cần dè chừng khi đối đầu và cạnh tranh. Để chơi xuất xắc hero này thì game thủ cần phải nắm đc lối chơi cân xứng, các thao tác tinh chỉnh và phương thức lên trang bị cho nhân vật trước mỗi cuộc chiến.

Bài viết dưới đây sẽ triển lẵm cho bản thân bí kíp lên trang bị cho Violet theo từng giai đoạn diễn ra trong vòng cuộc đấu, bổ trợ Violet hình như phát huy tối đa sức khỏe của mình trong số pha giao tranh. chúng ta có thể xem thêm cách lên trang bị tiếp sau đây và áp dụng chúng cho hero của mình nhé!

Trang bị giai đoạn đầu trận chiến cho Violet

Rựa Thợ Săn: suport gia tăng 20% sát thương lên quái rừng và có thêm 20% Khả năng khi Violet giống như tiêu diệt được quái rừng. đấy là một trang bị không thể không có cho tất cả những người chiến đi rừng, nhất là vị tướng mạnh như Violet.

Tìm Truy Hồn: Violet dường như nhận tối đa điểm số từ trang bị khi dứt trang bị này. gamer cần phải đánh bại 30 mục đích để tăng nhiều công vật lý nhất có khả năng. Hình như trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng cùng nhận 35% Trải Nghiệm khi tiêu diệt quái rừng.
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất quan trọng với Violet
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất quan trọng với Violet
Giầy Kiên Cường: trang bị này bổ trợ Violet tăng 110 giáp phép cùng tăng 60 tốc độ chạy, có thể giảm cảm giác khống chế do địch thủ gây ra. đây là một trang bị rất cần thiết cho Violet chỉ trong thời đoạn đầu cuộc đấu.

Trang bị giai đoạn giữa cuộc đấu cho Violet

Thương Xuyên Bá: giống như giúp đỡ Violet tăng xuyên giáp với tăng 10% speed khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này rồi sẽ để cho lực sát thương của Violet được gia tăng đáng chú ý.

Phức hợp Kiếm: trong vòng 5s sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau của Violet sẽ gây thêm 100% công vật lý cùng 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn làm Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu của mình. Từ đó lực tay cùng độ đột phá của Violet sẽ đc gia ngày càng tăng.

Trang bị thời đoạn cuối cuộc đấu cho Violet

Tìm Muramasa: trang bị giúp đỡ tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% giây phút hồi chiêu của Violet. Đây được xem là trang bị rất là phù hợp với Violet trong vòng giai đoạn cuối trận đấu này khi những địch liên tiếp lên nhiều kháng vật lý để nỗ lực hoàn thành cuộc chơi một cách nhanh nhất.
Trang bị cân xứng bổ trợ Violet gia tăng sức khỏe
Trang bị cân xứng bổ trợ Violet gia tăng sức khỏe
Liềm giành Mệnh: trang bị này bổ trợ Violet không xẩy ra đánh bại 1 cách bất thần, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet có thể miễn nhiễm sát thương và speed chạy thêm 20% chỉ trong 1s. dẫu thế time hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên tới 90s. Hình như, trang bị còn bày bán thêm 60 công vật lý cùng giảm 5% time hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy chọn khác cho Violet

Bên cạnh các trang bị cần thiết trong những thời đoạn của trận chiến thì Violet còn buộc phải thêm các trang bị tùy chọn lựa khác để có khả năng đối phó xuất xắc cùng các tình huống bất thần có thể xảy ra trong những pha giao tranh. chúng ta cũng có thể cần dùng các trang bị sau, phụ thuộc vào sức khỏe cùng cách chơi của kẻ thù để chọn lựa cho tương xứng nhé!

Cung Tà Ma: giúp đỡ Violet tăng 90% hút máu và những vị tướng đánh xa kéo dãn dài 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu cùng 20% chí mạng.
Những trang bị tùy chọn lựa bổ trợ Violet ứng phó với những tình huống bất thần
Những trang bị tùy chọn lựa bổ trợ Violet ứng phó với những tình huống bất thần
Cung Bão Tố: trang bị này rồi sẽ phù hợp hơn cùng bạn có cách chơi đi rừng cần đến đòn đánh thường nhiều hơn chiêu thức. Nó chỉ tăng đc 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đó speed đánh rồi sẽ đc nâng cấp đáng chú ý cùng nội tại sẽ được kích hoạt dồn dập.

Trên đó là nội dung bài viết hướng dẫn game thủ bí kíp lên đồ cho Violet chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Các bạn chơi trò giải trí vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น